Choose Your Language

วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

mimoza-pattaya Media

ศูนย์ข่าวศรีราชา-ทุ่มพันล้านผุดโครงการเมืองแห่งความรัก Mimosa Pattaya The City of Love รองรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบศิลปะ และสถาปัตยกรรมเกี่ยวกับความรัก
      
       นายวรเนตร นวลเพ็ชร ผู้จัดการ เมืองแห่งความรัก Mimosa Pattaya เผยว่า โครงการ Mimosa Pattaya The City of Love ที่บริหารโดยคุณจิรโชติ แก้วเสถียร ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 1 พันล้านบาท เนรมิตพื้นที่โครงการ Mimoza Pattaya รวม 38 ไร่ครึ่ง ติดถนนสุขุมวิท ตรงข้ามโรงแรมแอมบาสเดอร์ซิตี้ จอมเทียน พัทยา จังหวัดชลบุรี ภายในตกแต่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแบบสถาปัตยกรรมฝรั่งเศส เพื่อให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติได้มาสัมผัสมนต์เสน่ห์ของศิลปะ และสถาปัตยกรรมที่สะท้อนเรื่องราวแห่งความรักในมุมมองต่างๆ
      
       โดยโครงการ Mimosa Pattaya สามารถรองรับนักท่องเที่ยวไม่ต่ำกว่า 1 หมื่นคนต่อวัน ภายในสถานที่มีร้านค้า สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นของกิน ของใช้ ของที่ระลึก ซึ่งขณะนี้โครงการยังก่อสร้างยังไม่แล้วเสร็จสมบูรณ์ แต่สามารถเปิดให้บริการได้แล้วบางส่วน พบว่าได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวในระดับที่น่าประทับใจเช่นกัน
      
       ทั้งนี้ ได้ทำการจัดงาน Soft Opening Mimosa Pattaya The City of Love เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยมีแขกเหรื่อเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก เช่น นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ส.ส.เขต 7 ชลบุรี พรรคพลังชล นายอรรถพล วรรณกิจ ผอ.ททท.สำนักงานพัทยา นายฟารุค วงษ์บริสุทธิ์ สมาชิกสภาเมืองพัทยา นายกฤษณ์ จิระมงคล ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา และ น.ส.ฟรอส คริสติน นายกเมืองลลูสกิยอง ประเทศฝรั่งเศส


ที่มา : http://manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9560000020124

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น